Tin ngành Y
Hợp tác bảo lãnh viện phí- Người bệnh được hưởng dịch vụ y tế chất lượng cao

Hợp tác bảo lãnh viện phí- Người bệnh được hưởng dịch vụ y tế chất lượng cao

Ngày 3/6/2020, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức tổ chức Lễ ký kết hợp tác giữa Bệnh viện với các đơn vị bảo hiểm bảo lãnh: Tổng công ty Bảo hiểm PVI (PVI); Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VBI); Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC). […]

Ngày 3/6/2020, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức tổ chức Lễ ký kết hợp tác giữa Bệnh viện với các đơn vị bảo hiểm bảo lãnh: Tổng công ty Bảo hiểm PVI (PVI); Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VBI); Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC).

Là Bệnh viện ngoại khoa hạng đặc biệt tuyến đầu của của nước, BV Hữu nghị Việt Đức luôn là địa chỉ tin cậy để người bệnh yên tâm tới thăm khám, điều trị. Mỗi năm bệnh viện phẫu thuật trên 70.000 ca, chủ yếu là những ca bệnh nặng, phức tạp.

Hướng đến sự hài lòng của người bệnh, Bệnh viện triển khai nhiều dịch vụ y tế kỹ thuật cao và liên kết với nhiều đơn vị bảo hiểm uy tín nhằm giảm gánh nặng tài chính và đảm bảo quyền lợi đa dạng và phong phú cho người bệnh tùy thuộc theo nhu cầu và khả năng tài chính: Bảo lãnh điều trị nội trú/ngoại trú do ốm, bệnh, tai nạn, sinh mạng, tai nạn cá nhân với mức trách nhiệm lên đến hàng tỷ đồng/năm.trung tâm khám chữa bệnh, đào tạo, nghiên cứu khoa học, y học hàng đầu. Với trình độ chuyên sâu, thiết bị hiện đại, chăm sóc tận tình, phong cách chuyên nghiệp, BV Hữu nghị Việt Đức hy vọng các khách hàng của các công ty bảo hiểm sẽ là đối tượng khách hàng quan trọng của bệnh viện.

GS.TS Trần Bình Giang- Giám đốc BV phát biểu tại Lễ ký kết

Theo GS.TS Trần Bình Giang, Giám đốc Bệnh viện, việc hợp tác này cũng góp phần thực hiện chủ trương “dây rút ngược” của Bộ Y tế, tránh tình trạng các công ty bảo hiểm phải gửi bệnh nhân ra nước ngoài điều trị, chi phí lại tốn kém, trong khi nếu để ở BV Việt Đức  vẫn được hưởng chất lượng điều trị cao, chi phí hợp lý. Từ kết quả này, những người nước ngoài sống và làm việc ở Việt Nam, người nước ngoài đến du lịch ở Việt Nam sẽ yên tâm khi phải vào BV điều trị.

Đại diện BV Việt Đức cùng các đại biểu tham dự Lễ ký kết

Bảo hiểm bảo lãnh được triển khai tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức sẽ giúp người bệnh tin tưởng và lựa chọn những trải nghiệm dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe tốt nhất Việt Nam. Với quy trình tiếp nhận bảo lãnh, thanh toán nhanh gọn, thuận tiện không chỉ giảm tải thời gian chờ đợi, mà còn nâng cao bảo mật thông tin cũng như tránh thất lạc hồ sơ. Triển khai dịch vụ bảo hiểm bảo lãnh tại bệnh viện, người bệnh sẽ được công ty bảo hiểm hỗ trợ chi trả toàn bộ chi phí thực tế phát sinh tùy theo chương trình người bệnh lựa chọn bao gồm các xét nghiệm, chi phí điều trị chất lượng cao, các loại thuốc, dược phẩm theo quy định Bộ Y tế cùng danh mục thuốc mà Bảo hiểm xã hội không chi trả

 

Một trong các doanh nghiệp bảo hiểm tham gia ký kết với lãnh đạo BV Việt Đức

Đến thời điểm hiện tại, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã hợp tác với bốn doanh nghiệp bảo hiểm thương mại và là một trong ít các bệnh viện công đi đầu về ký kết bảo lãnh viện phí.

Lê Hảo

Nguồn: https://kcb.vn/


Danh mục:

Bình chọn dịch vụ
Bạn nghĩ thế nào về dịch vụ của chúng tôi?
Khảo sát Covid - 19
Bạn có luôn đeo khẩu trang nơi công cộng?
Bạn cần biết
Góc ảnh buổi diễn tập phòng chống Covid-19