Tấm gương người tốt việc tốt 2020

Tấm gương người tốt việc tốt 2020

Người  thầy thuốc nhiệt tình và tận tâm với công việc

Nhắc tới Y sỹ Giã Đình Đăng, nhân viên khoa Y học cổ truyền – Phục hồi chức năng mọi người đều biết đến anh là một người nhiệt tình, hòa đồng, năng nổ, nhanh nhẹn, luôn tận tâm với công việc,... đó là những nhận xét mà lãnh đạo khoa và đồng nghiệp dành cho Y sỹ Đăng.

Về công tác tại Trung tâm Y tế thành phố Bạc Liêu năm 2017, Y sỹ Đăng được bố trí vào khoa Y học cổ truyền – Phục hồi chức năng. Là một trong những cán bộ trẻ song với lòng nhiệt huyết yêu nghề, không ngừng học hỏi nâng cao trình độ nên Y sỹ Đăng có chuyên môn khá vững. Phụ trách về tập vật lý trị liệu cho bệnh nhân, mặc dù công việc khá vất vả, nhưng anh Đăng luôn vui vẻ, chan hòa với mọi người, không chỉ đồng nghiệp mà rất nhiều bệnh nhân quý mến anh. Tận tâm, hết lòng với công việc, anh đã truyền ngọn lửa yêu nghề tới anh chị em đồng nghiệp trong khoa. Vì vậy, chất lượng chăm sóc bệnh nhân tại khoa Y học cổ truyền – Phục hồi chức năng ngày một nâng cao nhận được nhiều thư khen, thư cảm ơn từ bệnh nhân, người nhà bệnh nhân. Bản thân Y sỹ Đăng cũng nhận được thư cảm ơn và yêu cầu ban lãnh đạo Trung tâm Y tế khen thưởng của bệnh nhân Nguyễn Văn Thành 64 tuổi, ngụ ở Ấp 4, xã Long Điền Đông A, Huyện Đông Hải, Tỉnh Bạc Liêu. Được bệnh nhân nhận xét là người thầy thuốc có tay nghề giỏi, tận tâm phục chăm sóc người bệnh, xứng đáng với câu “Lương y như từ mẫu”.

Sinh năm 1993, dáng người chắc khỏe, nụ cười thường trực không chỉ được các đồng nghiệp yêu quý, Y sỹ Đăng còn là ân nhân của nhiều gia đình bệnh nhân. Hằng năm anh đều tham gia hiến máu nhân đạo. Từ khi về công tác đến nay anh đã 05 lần tham gia hiến máu nhân đạo, và cho biết vẫn tiếp tục hiến máu nếu có yêu cầu. Anh được tập thể khoa đề nghị khen thưởng của Trung tâm Y tế và xin xét duyệt giấy khen của Sở Y tế năm 2020.

Chia sẻ về dự định và ước muốn của anh trong thời gian tới, Y sỹ Đăng vui vẻ cho biết trước tiên phải thực hiện tốt công việc chuyên môn hướng tới sự hài lòng của người bệnh và không ngừng học tập nâng cao trình độ để trở thành bác sỹ trong lương lai./.

Ngọc Bích


Danh mục:

Bình chọn dịch vụ
Bạn nghĩ thế nào về dịch vụ của chúng tôi?
Khảo sát Covid - 19
Bạn có luôn đeo khẩu trang nơi công cộng?
Bạn cần biết
Góc ảnh buổi diễn tập phòng chống Covid-19