Hoạt động các phòng TT
Sinh hoạt chuyên đề tháng 7 năm 2023

Sinh hoạt chuyên đề tháng 7 năm 2023

Chuyên đề “Viêm loét dạ dày – tá tràng”

Lúc 14 giờ 30 phút, ngày 31/7/2023, tại hội trường Trung tâm Y tế thành phố Bạc Liêu đã diễn ra buổi Hội thảo khoa học chuyên đề “Viêm loét dạ dày – tá tràng”.

Bs. Trang Thế Trung đại diện khoa HSCC trình bày chuyên đ  Viêm loét dạ dày – tá tràng

Quang cảnh buổi sinh hoạt

Trong bài báo cáo, báo cáo viên đã trình bày các dấu hiệu lâm sàng, cận lâm sàng, cùng các cập nhật mới nhất trong việc điều trị “Viêm loét dạ dày – tá tràng”. Bổ sung thêm cho buổi hội thảo, bác sĩ Mã Trúc Sơn trưởng khoa HSCC nêu thêm các dấu hiệu lâm sàng, các điểm lưu ý về chẩn đoán và nguyên nhân gây bệnh.

Các nhân viên tham dự hội thảo của Trung tâm Y tế thành phố Bạc Liêu được cập nhật nâng cao kiến thức chuyên môn và các vấn đề sử dụng thuốc điều trị “Viêm loét dạ dày – tá tràng” an toàn trong bệnh viện và trong cộng đồng.

Buổi sinh hoạt chuyên đề đã diễn ra trong không khí nghiêm túc. Báo cáo viên đã giải đáp những thắc mắc của các bác sĩ, điều dưỡng về tình hình đề kháng các kháng sinh trong việc điều trị “Viêm loét dạ dày – tá tràng” và các phác đồ thay thế hợp lý nhất tại bệnh viện và cộng đồng.

Kết thúc buổi báo cáo, các bác sĩ, điều dưỡng … đã được cập nhật thêm kiến thức về việc phát hiện và điều trị bệnh “Viêm loét dạ dày – tá tràng” để phục vụ cho công tác khám, chữa bệnh nhân dân ngày một tốt hơn ./.

Tấn Đạt


Danh mục:

Bình chọn dịch vụ
Bạn nghĩ thế nào về dịch vụ của chúng tôi?
Khảo sát Covid - 19
Bạn có luôn đeo khẩu trang nơi công cộng?
Thứ 6, 17/05/2024 - 18:16
Bạn cần biết
Góc ảnh buổi diễn tập phòng chống Covid-19